Cách làm mặt nạ Saffron với tổ yến collagen làm đẹp hiệu quả

Mặt nạ Saffron, bạn đã biết chưa? Safron – nhụy hoa nghệ tây là một nguồn nguyên liệu quý được mệnh danh là “Hoàng đế của các loại gia vị”. Còn nói về tổ yến collagen, chắc bạn cũng nghe qua khi dùng chúng làm mặt nạ sẽ trở thành một phương pháp làm đẹp rất hiệu quả được các chị em ưa chuộng.

Tuy nhiên, nếu muốn có kết quả như mong đợi thì chất lượng sản phẩm là điều đáng quan tâm. Trên thị trường hiện nay thật khó để phân định hàng thật hay giả. Vậy thì tại sao bạn lại không làm mặt nạ tổ yến collagen tại nhà, và kết hợp với cả Saffron nữa. Hãy cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ saffron với tổ yến collagen với công thức được chia sể trong bài viết sau.

mặt nạ Saffron tổ yến collagen
Mặt nạ Saffron tổ yến collagen – Một phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

1. Mặt nạ saffron tổ yến collagen?

Collagen được mệnh danh là thần dược cho làn da không tuổi. Việc dùng Collagen có tác dụng tích cực đối với việc làm đẹp da hiệu quả. Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da. Cho nên,  có thể nói Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da

Saffron là nguyên liệu có vai trò làm giảm sắc tố melanin giúp làm sáng và trắng da hiệu quả. Saffron hỗ trợ xóa quầng thâm dưới mắt , thậm chí cả làm mờ vết thâm và sẹo. Việc dùng Saffron giúp dưỡng da chuyên sâu, cung cấp những chất cần thiết nhất để bạn có một làn da khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ.

Saffron - nhụy hoa nghệ tây
Saffron – nhụy hoa nghệ tây

Còn tổ yến chứa thành phần Threonine – chất tham gia vào quá trình sản xuất collagen và elastin thúc đẩy quá trình táo tạo các tế bào mới, làm tăng độ đàn hồi, cải thiện kết cấu da.

Các nguyên liệu như saffron, tổ yến và collagen đều là những sản phẩm làm đẹp được chị em săn đón hiện nay. Cho nên, việc kết hợp cả 3 nguyên liệu sẽ tạo ra một công thức làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trên thị trường hiện nay cũng có không ít những sản phẩm có thành phần được tổng hợp từ chúng. Một trong số đó là mặt nạ Saffron tổ yến collagen – một liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên.

Công dụng của loại mặt nạ này giúp làn da của bạn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất. Những chất giúp làm đẹp da như các nhóm Vitamin A, B, chất khoáng, collagen tự nhiên,….Trong khi đó, thành phần của Saffron chứa nhiều Crocin. Đây là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm thâm sạm,…

Tuy nhiên, việc sử dụng các nguyên liệu trên để làm đẹp phải được áp dụng đúng cách, liều lượng hợp lý và đảm bảo chất lượng từng sản phẩm. Sau đây là cách làm mặt nạ Saffron tổ yến collagen đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà:

2. Cách làm mặt nạ saffron tổ yến collagen:

Với những tác dụng tuyệt vời, collagen được sử dụng ở nhiều dạng như dạng  viên, bột,…Chúng là nguyên liệu chủ yếu dùng để phục vụ nhu cầu dưỡng da hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng collagen có trong những nguyên liệu thiên nhiên lại mang đến hiệu quả cao và an toàn cho làn da của người dùng hơn. Những nguyên liệu ấy lại dễ tìm và rất quen thuộc như: hoa quả, trứng,…

Bạn có biết, lòng trắng trứng gà là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời trong việc hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cần thiết. Vì trong phần này chứa nhiều protein và nhiều dưỡng chất khác nữa cho da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Tổ yến tinh chế
  • Lòng trắng trứng gà (1 quả)
  • 5 – 10 sợi saffron hoặc bột saffron
    tổ yến
    Tổ yến

Cách làm:

  • Đầu tiên, bạn làm mềm tổ yến bằng cách ngâm chúng với một ít nước lọc.  Sau đó nghiền nhỏ tổ yến ra.
  • Tiếp theo, bạn cho tổ yến vào bát, rồi cho lòng trắng trứng vào. Cho thêm 5 – 10 sợi saffron (hoặc một ít bột saffron) rồi trộn đều để hòa quyện các nguyên liệu.
  • Trước khi đắp mặt nạ thì bạn phải vệ sinh da mặt để da được thông thoáng.
  • Việc tiếp theo là dùng hỗn hợp thoa lên mặt, việc kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ giúp các dưỡng chất được thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng. Bạn nằm yên thư giãn khoảng 20 – 25 phút. Sau đó, bạn hay rửa mặt lại với nước ấm một cách nhẹ nhàng nhé. Đừng quên cả những bước chăm sóc da như thường lệ để gia tăng hiệu quả.

Liều lượng sử dụng:

Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên thực hiện làm mặt nạ Saffron tổ yến collagen đều đặn 2-3 lần/tuần. Ngoài ra ưu điểm của loại mặt nạ này là được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho nhiều loại da.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin về tổ yến, saffron trước khi mua. Vì đây là những nguyên liệu giá trị, có mức giá khá cao trên thị trường. Tránh việc mua phải hàng giả – nhái hoặc hàng kém chất lượng. Điều này gây những tác hại trực tiếp đến da.

 

Với cách làm mặt nạ Saffon tổ yến collagen không quá phức tạp. Và khâu chọn nguyên liệu đóng vai trò quan trọng. Các sản phẩm đều có giá trị nên dễ tạo cơ hội để những người kinh doanh bất chính trục lợi. Cho nên bạn phải đảm bảo nơi uy tín và áp dụng những mẹo vặt phân biệt sản phẩm thật giả để yên tâm khi sử dụng. Chúc các bạn áp dụng thành công!

>>> Xem thêm: [BẬT MÍ] 8 cách dùng Saffron – nhụy hoa nghệ tây để chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất

 

The post Cách làm mặt nạ Saffron với tổ yến collagen làm đẹp hiệu quả appeared first on saffronviet.

#saffron #saffronviet https://saffronviet.vn/cach-lam-mat-na-saffron-voi-to-yen-collagen-lam-dep-hieu-qua/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=cach-lam-mat-na-saffron-voi-to-yen-collagen-lam-dep-hieu-qua

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 30+ Kiểu tóc ngắn đẹp, tóc ngang vai trẻ trung, dẫn đầu thiên hướng 2021

Món Quà Tặng Người Yêu ý Nghĩa

[Sức Khỏe] Saffron Có Dùng Cho Người Huyết Áp Thấp Không ?