Saffron giá rẻ chỉ với 99.000VNĐ là loại nào? Có tốt không?

Saffron giá rẻ chỉ với 99 000VNĐ là loại nào? Có tốt không? Là một thắc mắc chung của rất nhiều người khi chúng là một nguyên liệu quý trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho cả nam và nữ. Đồng thời, Safron – nhụy hoa nghệ tây còn được mệnh danh là ” Hoàng đế của các loại gia vị.

Với mức giá chỉ 99 000VNĐ thì lại gây tâm lý lo ngại cho nhiều người khi mức giá lại rẻ bất ngờ so với những gì mà chúng mang lại. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp với bài viết sau. 

1. Saffron giá rẻ chỉ với 99 000VNĐ là loại nào?

Trong khi người ta biết đến Saffron – vàng đỏ của Trung Đông là một loại nguyên liệu quý giá. Nhụy hoa nghệ tây được thu hái một cách kỳ công vì mỗi cây nghệ tây chỉ có 4 hoa, mỗi bông hoa chỉ có 3 nhụy và được thu hoạch hoàn toàn bằng thủ công.

Saffron - Nhụy hoa nghệ tây
Saffron – Nhụy hoa nghệ tây sấy khô

Cho nên, để có được 1 kg saffron thành phẩm thì cần đến khoảng 170.000 bông hoa (68kg hoa tươi) và trên 40 giờ công thu hoạch. Điều này cùng những tác dụng thần kỳ tạo nên giá trị đắc đỏ của Saffron. 

Cho nên khi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Saffron giá rẻ 99.000đ/gram lại đảm bảo chất lượng đã tạo nên cơn sốt. Khi chị em có thể đủ khả năng chi tiền cho sản phẩm đắt đỏ này hơn. Thậm chí khi mua về, mọi người dùng chúng vào mục đích nấu ăn, tắm… mà không bị tiếc tiền vì chúng quá đắc đỏ nữa.

Saffron giá rẻ 99.000 VNĐ là loại sợi nhụy còn nguyên bản cả sợi dài. Bên ngoài ta có thể nhìn thấy phần đầu nhụy đỏ và chân nhụy vàng. Trong khi đó, trên thị trường Việt Nam luôn bày bán các dòng sản phẩm Saffron được bán là loại đã ngắt phần chân vàng, chỉ còn lại sợi nhụy đỏ phía trên. Hoặc là sản phẩm nhụy đỏ có chấm một chút chân vàng. Cho nên trọng lượng sản phẩm sẽ nhẹ hơn. Nhưng bên cạnh đó là chất lượng cao hơn.

Những sản phẩm Saffron nguyên bản được thu mua trực tiếp từ trang trại của Gohar Saffron. Sợi nhụy được tách khỏi bông hoa nhưng vẫn giữ nguyên độ dài. Chúng sẽ được vận chuyển đến nơi sấy khô rồi vận chuyển về Việt Nam.

Sau khi ngắt chân nhụy vàng, tương đương với mỗi 3 gram Saffron nguyên bản, ta có thể thu được khoảng 2 gram thành phẩm Saffron Negin, Super Negin.

saffron giá rẻ
Saffron giá rẻ 99.000 VNĐ là loại sợi nhụy còn nguyên bản cả sợi dài

2. Tại sao Saffron lại có giá rẻ như vậy?

Để thu được thành phẩm Saffron chất lượng, chúng được trồng tại các trang trại của người dân Iran. Sau đó chúng sẽ được các bên trung gian thu mua. Những người đó sẽ thu mua loại hoa nghệ tây tươi từ các Farm. Sau đó thuê nhân công bên ngoài rút sợi, chuyển trở về nơi thu mua để sấy khô.

Nhụy hoa nghệ tây sau khi được sấy khô sẽ lại được bán cho các nhà máy lớn. Còn các nhà máy sẽ dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định về chất lượng sợi nhụy và mua lại từ các bên thu mua. Sau đó đóng gói và tung ra ngoài thị trường.

Trong khi đó, Saffron nguyên bản được thu mua từ trang trại và đến thẳng với tay người tiêu dùng mà không qua bất cứ một thương lái trung gian nào. Cho nên sợi nhụy hoa nghệ tây được giữ vẹn nguyên. Điều này đem đến một số lợi ích nhất định:

  • Giúp tiết kiệm chi phí nhân công để thực hiện công đoạn phân loại, ngắt sợi
  • Không phải tốn chi phí trung gian qua các thương lái

3. Sử dụng Saffron giá rẻ 99.000đ/gram có tốt không?

Những sản phẩm Saffron nguyên bản chất lượng phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn. Saffron được thu hoạch từ những trang trại riêng của Gohar Saffron – Nhà sản xuất Saffron lớn nhất Iran với chất lượng saffron đáp ứng các chỉ tiêu khắt khe của các thị trường Châu Âu, chúng phải trải qua những công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

Mục đích của các quá trình là để đảm bảo sản phẩm không sử dụng các hóa chất, phân bón hóa học, chất bảo quản. Cho nên chất lượng của các sản phẩm ấy thực sự tốt và an toàn cho người dùng.

Chúng ta có thể nhìn thấy rõ từ chân nhụy của sợi nhụy hoa nghệ tây nguyên bản được tách ra 3 sợi nhụy đỏ. Nên đảm bảo không thể nhuộm màu hay làm giả được, nên có thể yên tâm chúng là 100% nhụy hoa nghệ tây tinh khiết.

saffron giá rẻ chất lượng
Saffron giá rẻ nhưng song hành cùng chất lượng

Bên cạnh đó, khi có nhu cầu sử dụng sợi nhụy nguyên bản, các bạn còn được tự tay thu hoạch Saffron Negin. Bạn có thể ngắt chân sợi nhụy vàng để có được sợi nhụy đỏ có chấm một chút chân vàng.

4. Hướng dẫn sử dụng saffron giá rẻ 

Việc sử dụng Saffron cũng rất đơn giản và bạn có thể tự thực hiện ngay. Saffron giá rẻ 99.000đ/gram được chị em yêu thích sử dụng trong nấu ăn, ngâm rượu, hoặc pha trà uống. Vì thực chất người ta sử dụng Saffron như một loại gia vị có tác dụng mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn là nguyên liệu được ứng dụng trong việc làm đẹp hiệu quả.

Thực tế đã có nhiều nghiên cứu chứng minh công dụng của Saffron – nhụy hoa nghệ tây rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Nổi bật như công dụng chống tăng huyết áp, chống oxy hóa, chống trầm cảm, chống viêm và giúp tinh thần thư thái. Saffron cũng giúp cải thiện trí nhớ, giảm mỡ máu, tăng miễn dịch. Đặc biệt là khả năng làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer và ngừa ung thư.

 

Với sản phẩm Saffron giá rẻ chỉ với 99 000 VNĐ nhưng điều này không có nghĩa là chất lượng của chúng cũng kém theo. Tuy nhiên, để đạt được những kết quả đáng mong đợi thì bạn phải biết cách sử dụng đúng phương pháp để chúng phát huy được những lợi ích vốn có. Cùng với đó, việc mua được một sản phẩm chất lượng chính là mối quan tâm của tất cả mọi người. Hãy chọn một địa điểm uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhé! Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: [BẬT MÍ] 8 cách dùng Saffron – nhụy hoa nghệ tây để chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất

 

The post Saffron giá rẻ chỉ với 99.000VNĐ là loại nào? Có tốt không? appeared first on saffronviet.

#saffron #saffronviet https://saffronviet.vn/saffron-gia-re-chi-voi-99-000vnd-la-loai-nao-co-tot-khong/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=saffron-gia-re-chi-voi-99-000vnd-la-loai-nao-co-tot-khong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 30+ Kiểu tóc ngắn đẹp, tóc ngang vai trẻ trung, dẫn đầu thiên hướng 2021

Món Quà Tặng Người Yêu ý Nghĩa

[Sức Khỏe] Saffron Có Dùng Cho Người Huyết Áp Thấp Không ?